Subscribe:

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Vì sao lại đầu tư Condotel Ariyana (Furama) Đà Nẵng mà không phải chỗ khác???? LH 0901 784 689

Hiện nay có rất nhiều chủ đầu tư ra hàng về căn hộ Condotel nhưng căn hộ Ariyana thì có những điểm nổi trội hơn cả mà khó có dự án nào sánh kịp. Những lý do bạn nên chọn mua Ariyana ngay hôm nay:
1  1.     VỊ TRÍ:
Trong bất động sản thì vị trí là yếu tố quan trọng nhất để quyết định bất động sản có giá trị lâu dài theo thời gian hay không? Furama Resort là khu Resort được xây dựng đầu tiên tại Đà Nẵng. Nên có sự lựa chọn về vị trí đầu tiên chọn nơi sở hữu bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất dải ven biển Miền Trung. Bãi biển được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Sở hữu bãi tắm riêng biệt chủ nhân tại các căn hộ không phải đi bộ sang đường mới tắm biển được mà có thể đi bộ từ căn phòng ra thẳng bãi biển.
2  2.     Quy mô: Ariyana Condotel nằm trong quần thể khu Furama Resort rộng 32 ha và chủ nhận ở Ariyana được hưởng toàn bộ tiện ích của toàn khu Furama Resort và Villas. Quy mô lớn nhất trong các dự án Codotel hiện nay ( tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc)
3   3.     Chủ đầu tư:
Đây là dòng Condotel cam kết lợi nhuận lâu dài trong vòng 10 năm nên uy tín và tiềm lực của Chủ đầu tư là yếu tố quyết định của nhà đầu tư. Với tập đoàn Sovico thì khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin tưởng tuyệt đối vào tiềm lực và tài chính của chủ đầu tư.

4   4.     Đơn vị quản lý :
Đơn vị quản lý và vận hành là Furama do người nước ngoài trực tiếp quản lý đã có kinh nghiệm hơn 20 năm. Những Condotel khác đơn vị quản lý trong nước và mới hình thành chưa thể có bề dày kinh nghiệm quản lý như Furama.
5  5.  Ngoài các tiện ích như: quán bar, nhà hàng, spa, trung tâm thương mại giống các Condotel khác thì tại Furama còn có Cung thể thao dưới nước, Cung hôi nghị lớn rộng 11.000 m2 sàn và hiện nay đang tiến hành gấp rút xây dựng Cung hội nghị - nơi được chọn để tổ chức Hội nghị thưởng đỉnh Apec vào tháng 10/2017.
   6.  Giá cả hợp lý nhất từ 40-48 triệu/m2 (tính theo tim tường) và 44-50 triệu/m2 (tính theo thông thủy). Các Condotel khác giá từ 50-60 triệu/m2,
   7.   Cam kết sinh lời cao nhất và thời gian dài nhất: 10% 1 năm trong vòng 10 năm và miễn phí dịch vụ 10 năm

   8.   Chính sách ưu đãi nhất: hỗ trợ vay vốn ngân hàng 0 % lãi suất trong vòng 18 tháng (trong thời gian căn hộ đang xây dựng). Khách hàng đóng đủ 95% giá trị căn hộ trước thuế và 100% giá trị căn hộ được hưởng chương trình cam kết thuê lại của chủ đầu tư ngay từ thời điểm đóng đủ 100%. 
     Chuyên viên tư vấn Hoàng Nga - 0901 784 689 khuyên quý vị nên mua ngay tại thời điểm này khi dự án Ariyana Condotel vừa ra hàng thì giá cả bao giờ cũng vừa phải nhất, chính sách ưu đãi nhiều nhất và quý vị có nhiều sự chọn lựa căn và tầng đẹp nhất dự án.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét